Kẻ hoạ sát: Tử Tù Kazami Tazuru

Kẻ hoạ sát: Tử Tù Kazami Tazuru
Kẻ hoạ sát: Tử Tù Kazami Tazuru Xếp hạng: 3.6/5 - 528 Lượt đánh giá.

Nội dung

Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, đã có đến 89 người bị Kazami Tazuru sát hại. Dù cho đó là tội ác, nhưng những vụ án cô ta gây ra lại được ví như “nghệ thuật”. Đỏ thẫm, nhưng tuyệt đẹp. Cũng từ đó, số lượng những kẻ bắt chước cô ta tăng vọt, gây ra vô số vấn đề cho xã hội. Trong hoàn cảnh ấy, tử tù Kazami đã đề nghị cung cấp thông tin về những kẻ bắt chước đó, để đổi lấy việc được trò chuyện với một người.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Kagami Haru 100
Kagami Haru Cấp 5 Chapter 1
thế hóa ra xác định ADN cũng ko tìm nổi thông tin của 1 người à :))
abcd xyz
abcd xyz Cấp 4 Chapter 16
Thật sự bộ truyện này làm rất tốt ở nhiều khoản tới cái kết cx khiến tôi khá bất ngờ. Nhưng thật để nói là thỏa mãn thì chưa vì truyện có quá nhiều điểm hay chưa được khai thác và rush nhanh 16 chap như vầy là thiếu đi quá nhiều thứ cần khám phá VD : -89 vụ án -kĩ hơn quá trình của koto vs kazami -băng catalyst có thể khai thác sâu hơn thậm chí là thành 1 arc nước ngoài hoành tráng(thậm chí tệ hơn mấy ông kia k có lấy nổi 1 chính kiến j rõ ràng nx) -xử lý chưa ổn thỏa về cuối nhất là cái chap lời từ biệt này -Quá khứ của ông thanh tra cx như thêm vào vài thình tiết vì nv này đáng ra có thể ẩn chưa quá khứ đáng thương đủ để ổng làm nghề này -Quá khứ của ông nhà tạo tác ông này ảo thế thì cx phải có phần Quá khứ chứ => tác mà thật sự viết tiếp và tận dụng tốt các ưu thế có sẵn thì đã đủ để bộ này sánh ngang thậm chí hơn nhiều bộ trinh thám r (11) do thích mấy nv này nên ms viết dài ri á
emo
abcd xyz
abcd xyz Cấp 4 Chapter 11
tác giả mà khai thác sâu hơn nv này có khi lại thành 1 arc đỉnh cao rồi xui là rush nhanh qua cho hết truyện nhiều thắc mắc vs ẩn khuất còn chx đc giải quyết quá haizz kết nó thiếu trọn vẹn
abcd xyz
abcd xyz Cấp 4 Chapter 16
3:22 25/2/2023 END
Fubukaa Ei
Fubukaa Ei Cấp 4
abcd xyzSau bro 7 phút nèk
Thánh kiếm
Thánh kiếm Cấp 5 Chapter 16
emo nghệ thuật chính là
Thánh kiếm
Thánh kiếm Cấp 5 Chapter 4
emo sock vãi mèo
Ba Ba
Ba Ba Cấp 5 Chapter 15
thấy mọi người vẫn hơi lẫn lộn nên tui giải thích 1 xíu nhỉ. Tóm tắt là chúng ta có 4 nhân vật, mình sẽ gọi theo vai trò của mỗi người gồm main, chị gái, họa sĩ và kỹ thuật viên. Câu chuyện lá chị main và họa sĩ yêu nhau, 1 ngày nọ họa sĩ sau khi giết đủ số người nên cảm thấy mất đi ý nghĩa -> đầu thú. Nhưng chị main đã cản lại và nói họa sĩ hãy đợi 1 tháng. Trong 1 tháng đó chị main đã nhờ kỹ thuật viên biến mình thành họa sĩ rồi đi đầu thú. Họa sĩ sau vụ này mới nhận ra mình cũng yêu chị main rất nhiều, đến mức để có thể gặp lại và nói chuyện với chị main thì sẵn sàng "từ bỏ bản thân". "Từ bỏ bản thân" ở đây nghĩa là sẵn sàng bắt cóc main, luyện tập và thôi miên để biến mình thành main -> cơ thể họa sĩ(đã phẫu thuật cho giống main) nhưng nhân cách điều khiển là main. Còn main thì bị ngủ đông ở chỗ kỹ thuật viên. Đến chap này, khi họa sĩ (lúc này đang là main) nhìn thấy main đang ngủ đông, thì kích hoạt chìa khóa giải thôi miên lên bản thân. Khi này thì họa sĩ đã nhớ lại mọi thứ -> thân xác họa sĩ nhân cách họa sĩ (chỉ là hình dạng main do phẫu thuật). Nghĩ là ở cuối chap 15 này, người đến thăm chị main là họa sĩ mang hình dáng của main, còn main vẫn đang ngủ đông. Kỳ thật bộ truyện này từ đầu đến cuối chỉ có 2 người là họa sĩ (trong hình dáng main) và chị main (trong hình dáng họa sĩ). Còn người là "main" thì đi ngủ từ đầu đến giờ, lý do "main" có thể suy luận ra từ những gợi ý từ "họa sĩ" là do cơ thể và trí óc đó vẫn là của họa sĩ, dù đang bị thôi miên thành nhân cách main nhưng đầu óc vẫn còn đó, nên "main" mới càng ngày càng giỏi suy luận. Chứ main real - tức em trai của bà chị gái - thì không giỏi đến thế này đâu.
XD
XD Cấp 5 Chapter 4
emo
nguyễn anna
nguyễn anna Cấp 4 Chapter 14
Ôi 😩 tự dưng nhìn ngon quạ, ko biết còn cứng đc ko ta
Shinty
Shinty Cấp 5 Chapter 14
Giống như Nhân Cách thật của Tazuru đang ngủ yên trong chính thân xác của bản thân đã thay đổi thành Otohito, đồng thời tạo ra Nhân Cách Otohito (giả) để tạm thời điều khiển thân xác đó như không có gì.

Rồi cả Otohito (thật) tạm thời ngủ đông để trở thành chìa khóa để khiến cho Nhân Cách của Otohito (giả) bị xoá đi để cho Nhân Cách Kazuru (thật) tỉnh lại ngay lập tức vậy.
Shinty
Shinty Cấp 5 Chapter 16
Final chap: Lời nhắn nhủ của Kazami Tazuru?
bruh
bruh Cấp 5 Chapter 16
10:53 2/10 end
Alan
Alan Cấp 4 Chapter 16
9:57 14/9 end
Loan Nguyễn
Loan Nguyễn Cấp 4 Chapter 16
17:30 4/9 end
Nguyen An
Nguyen An Cấp 5 Chapter 16
End vội quá đang hay