Ngài Công Tước, Chùng Ta Cùng Tắm Nào !

Ngài Công Tước, Chùng Ta Cùng Tắm Nào !
Ngài Công Tước, Chùng Ta Cùng Tắm Nào ! Xếp hạng: 3.5/5 - 665 Lượt đánh giá.

Nội dung

Kết hôn với anh, và chúng ta có thể tắm hai lần một ngày!
Tóc chưa gội, móng tay bẩn, và mùi cơ thể hôi thối trộn lẫn với nước hoa! Nadia kinh hoàng khi thức dậy trong một cuốn tiểu thuyết giả tưởng lãng mạn, trong đó việc tắm rửa là điều ghê tởm. Hy vọng duy nhất của cô nằm ở Công tước Cartane, người đàn ông không bốc mùi. Anh ấy sẽ giúp cô ấy có được kết thúc có hậu trong sạch chứ?

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Ông chú Tu tiên 1900
Ông chú Tu tiên Cấp 5 Chapter 27
emo
Ông chú Tu tiên 1800
Ông chú Tu tiên Cấp 5 Chapter 2
Bay đến chồng tương lai luôn emo
Em pé
Em pé Cấp 5 Chapter 26
Nhìn là biết ai gọi nữ9 là bé mèo con bé bỏng của tôi 😇
Em pé
Em pé Cấp 5
Em péUi, lâu k đọc truyện nên có vẻ nhầm vài chi tiết kkkk sozi ae
Thu Anh 300
Thu Anh Cấp 5 Chapter 49
Bắt chồng emoemo
Thu Anh 300
Thu Anh Cấp 5 Chapter 19
Vẽ tròng mắt giống thủy thủ mặt trăng z 🤣 vs lại tên chị nhà là Goldgate mà t cứ hao hao giống Colgate
Ambatukam 5800
Ambatukam Cấp 5 Chapter 45
Ủa gì chưa đánh mà khai luôn z bà chủ tháp 
emo
Bangtan 1400
Bangtan Cấp 4 Chapter 27
Sao tui cứ đọc Goldgate là Colgate vậy á. Chắc do ảnh hưởng từ kem đánh răng của nu9 emo
Ambatukam 5300
Ambatukam Cấp 5 Chapter 23
Có thêm tin đồn công tước hiến tế vợ mình cho dòng nước của ác quỷ 
emo
COL Image 4200
COL Image Cấp 5 Chapter 51
Haizzz
Fan
Fan Cấp 4 Chapter 28
1 nét quen thuộc từ Slam Dunk emo
Fan
Fan Cấp 4 Chapter 20
Mẹ! t cười ỉa ở đoạn đầu luôn mèo ị mà bảo mùi thơm gió mà hơi mạnh bất thường emo
sca ven
sca ven Cấp 3 Chapter 18
quê quá chị oi, nhưng mac chị đáng iu quáemo
Thuky 500
Thuky Cấp 5
it's kinda brainrot tbh, and the current artsyle is somewhat oversaturated:V
Nbg Hvh 4100
Nbg Hvh Cấp 5 Chapter 51
Phải chơi trò cung đấu với cái đám chục năm ko tắm nghe mắc ói vãi
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5 Chapter 44
Ko dảk lắm: có một bộ A vô là người từ thế giới tu tiên xuyên ko đến thế giới hiện đại, vì vô là dược sư nên ko rảnh về tu luyện, và lúc tới thế giới đó cx ko nghĩ đến tu luyện. A đã yêu B và B là anh xài của C và C cx yêu A. Nhưng vì xung đột này nọ trong gia tộc và B qua đời còn C thì lên cầm quyền. C bắt cóc A và cưới A làm vợ đẻ ra nam9. A rất thù ghét C vì đã giết đi người ỉu của mik và cướp đi cuộc đời của mik. C lục lại nghề dược sư hạ đọc nam9 từ nhỏ. Hạ đọc cả C lun, và C cx bik đều bik mik bị C hạ độc, nhưng vì simp. C chết và nam9 bị mẹ A căm ghét từ nhỏ hạ cực độc. C chết, A bỏ đi. Nam9 vừa khao khát tình yêu của mẹ A vừa căm thù vì mẹ A đã giết cha C, rõ ràng cha rất yêu mẹ mà tại sao mẹ lại... Nam9 lớp lên cùng cảm giác tra tấn hàng ngày, cứ 1 time nhất định, nam9 sẽ trải nghiệm cảm giác lạnh toàn thân kinh khủng, phải dùng thuốc để kìm hãm cái cảm giác đó.
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcD và E là ba mẹ của nữ 9, nhưng hai cha mẹ E ko thích D, D và E hẹn nhau sẽ cùng bỏ trốn, và lúc giờ bỏ trốn, E đã chạy tới điểm hẹn đợi mãi nhưng ko thấy D xong cô bị gia đình bắt về trong khi trong bụng cô đã mang thai nữ9. Sau đó cô phải gả cho người khác G. Và đẻ ra nữ 9. Chuyển cảnh, mẹ nữ mất, G lấy đem gái mà mik nuôi ngoài cùng con gái. Và G cx thâu tóm hết tài sản của mẹ E của nữ 9. Cả nhà đều ghẻ lạnh ghét nữ 9.
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcNữ 9 bị hại xuyên đến thế giới tiên hiệp ( thế giới của A) cx là dược sư nhưng bik thủ thuật chiến đấu của đường môn (A là sư tỉ của sư phụ của nữ 9), sau này nữ9 trọng sinh về lúc mik còn trẻ ở thế giới hiện đại. Cô lật kèo trả thù lại những gì cái gia đình người cha G ruột (nữ 9 chưa bik mik ko phải con ruột) và tiểu nhân đã làm với mik
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcSau khi trả thù đc, mẹ con tiểu nhân vô bệnh viện tâm thần, G thì phá sản phải lang bạt như ăn xin dưới hầm. Gặp lại nữ 9 G cầu xin thoát khỏi cái số ăn xin này, nữ 9 khinh Bỉ định bỏ đi, thì G ms nói sự thật để níu kéo. Nữ9 vốn ko phải con ruột, ông ấy cx đã từng bị mất tất cả(do A làm) và đã bị A khống chế bắt ép mang trên mik vai Nhà giàu và cưới mẹ nữ9 (người lão ko quen bik). Lão G rất tức giận, vì phải đổ vỏ, đã thế còn ko đc đụng một ngón tay lên mẹ E của nữ9. Vì bao kìm nén nên ổng ms nuôi người iu bên ngoài. (Mà đúng là tiểu nhân đó hại chết mẹ nữ9, nhưng thuốc độc là do A cùng cấp, đọc này cùng loại vs của nam chính, mà do cơ thể của mẹ E yếu quá nên ngỏm).
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcSau một khoảng time điều tra, D là hiệu trưởng mới trường Y của nữ 9 đã bik nữ9 là con ruột của mik, và nữ 9 cx đã nhận ra. Hai người gặp nch thì nữ 9 cx rất ghét tại sao lúc hẹn ổng ko có mặt. D ko nói nhưng truyện sau này tiết lộ. D là bạn thân của A đồng thời là trợ lý của A, cả hai đều đến vs nhau vì mục đích tạo thuốc chữa bệnh (à chỉ có D nghĩ thế). Và tại sao bị lỡ hẹn thì do bị A bắt nhốt vào hôm đó. Và tại sao gia đình mẹ nữ 9 bik chỗ hẹn thì là do A nói cho.
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện Độccòn tại sao nữ9 xuyên ko là do A. A muốn trở lại thế giới tiên hiệp để hồi sinh B. A đã nghiên cứu và tìm thấy cơ thể phù hợp để thử nghiệm xuyên ko, đó là người iu của thk bạn thân trợ lí (Chính là D), người tới bắt mẹ là người của A và sở dĩ giam thk  D là vì để ko cản trở, và lúc D thoát ra đc tìm đến chỗ hẹn thì đã ko thấy E. D tìm kiếm khắp nơi, trở lại nơi làm việc và nơi mik bị giam thì ko thấy chút j tài liệu, cảm giác nơi đây như bị bỏ hoang.( D vẫn ko bik mik bị A nhốt). D lục sục khắp nơi nhưng bác ko tìm thấy E (C ko bik E mang thai nữ9) sau này vì quá nhớ nên đã nhận nuôi một đứa à có vẻ ngoài giống nữ 9(E mẹ nữ9), và có truyền thụ hiểu biết về dược học bao gồm cả kiến thức dược học của thế giới tiên hiệp khi nghiên cứu vs A (D ko bik A là người xuyên ko) à mà D cx ko tính là trợ lý vì nhờ những tính toán sáng kiến của ổng mà A mà có thể tạo ra cầu nối để xuyên về thế giới tiên hiệp (D cx ko bik về vụ này vs ổng chỉ là đang nghiên cứu dược học, độc này nọ)
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcTrở về nguyên nhân nữ9 xuyên ko là do A, bà ta đã nuôi nấng mẹ nữ 9 đẻ nữ9 ra(nuôi bằng cách dùng thk G) sau này bà ấy dùng thuật xuyên ko dùng nữ 9 thử nghiệm vì nữ 9 có thể chất, bản chất linh hồn giống A nhất. Nữ 9 xuyên ko vào một đứa trẻ sơ sinh đc sư đệ của A nhận nuôi và truyền thụ như con ruột.
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcNữ 9 sau này xác định đc kẻ thù của mik là A đã cùng nam9 đi trả thù thì cả hai cx bik đó là mẹ ruột nam9 đồng thời bả là vị sư bá tài năng đã mất tích của sư phụ, một người thân thiết lun khi sư phụ nữ 9 gợi buồn tìm kiếm hàng năm
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcChưa hết à đứa con nuôi của D cx chính là vị hôn thê của nam 9, cx rất căm ghét nữ 9, lúc đc đống tài liệu của cha D thì phát hiện loại độc chú pháp khiến cô và nữ 9 cộng hưởng, cô mà bị thương thì nữ 9 cx ra cảm nhận thấy. F đã đe dọa nam9 và cho nam9 bik về lí do tại sao dạo này nữ 9 suy yếu và có những vết thương nhỏ kì lạ, ngất xỉu, ktr thì ko thấy nữ 9 bị sao cả
Nhện Độc 2900
Nhện Độc Cấp 5
Nhện ĐộcTruyện t tóm tắt đến thế thui vì t cx chỉ ms đọc tới đoạn này, mà truyện end rồi t cx lười kiếm đọc tiếp